top of page
  • shimhoptuoit1

Cách tính quẻ dịch cho số điện thoại đơn giản và đúng nhất?

Số điện thoại không chỉ đơn thuần là dùng để liên lạc mà ẩn chứa đằng sau nó là ý nghĩa hung cát vô cùng to lớn. Nên muốn hiểu được tổng quan ý nghĩa dãy sim đang dùng thì quý bạn nên tính quẻ số điện thoại. Vậy cách tính quẻ dịch cho số điện thoại như thế nào thì nội dung dưới đây, wixsite.com sẽ phân tích chi tiết dưới đây.

I. Tổng quát về quẻ dịch trong số điện thoại

Quẻ hay còn được gọi là quẻ kinh dịch trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch. Sản phẩm của học thuyết Kinh Dịch, có niên đại hàng nghìn năm, được ứng dụng để phân tích, nghiên cứu sự thay đổi của hiện tại và tương lai. Cấu tạo của một quẻ dịch gồm 6 hào, gồm hào âm (nét đứt) và hào dương (nét liền), trong đó 03 hào dưới tạo thành một quái, được gọi là nội quái, hay được gọi là hạ quẻ, hạ quái hoặc hậu tượng; còn 03 hào trên tạo thành quái khác, gọi là ngoại quái (thượng quái, quẻ thượng hoặc tiên thượng). Bên cạnh đó theo ý nghĩa quẻ thì hệ thống quẻ được chia làm ba nhóm quẻ chính là quẻ cát - quẻ hung - quẻ bình hòa. Trong đó có 34 quẻ dịch cát, 14 quẻ dịch hung và 16 quẻ dịch bình hòa. Một số điện thoại có ý nghĩa may mắn sẽ có quẻ dịch cát và ngược lại số điện thoại có ý nghĩa không may sẽ có quẻ dịch hung. Vậy làm thế nào để xác định quẻ dịch của số điện thoại.

>>>Số điện thoại bạn đang sở hữu có quẻ dịch nào tương ứng thì hãy sử dụng ngay phần mềm xem sim số phong thủy của simhoptuoi.com.vn


Cách tính quẻ dịch cho số điện thoại

II. Ý nghĩa của việc dùng quẻ khi chọn sim

Việc sử dụng quẻ kinh dịch để chọn sim phong thủy sẽ giúp tìm được những dãy sim có ý nghĩa cát lợi theo mục đích sử dụng của chủ sở hữu. Cũng như sử dụng quẻ, bạn sẽ biết được dãy sim đang tìm hung xấu cho phương diện nào để tránh. Trong hệ thống 34 quẻ dịch cát thì có 4 nhóm quẻ chính là:

  • Quẻ tốt cho công danh sự nghiệp: Thuần Càn, Thuần Khôn, Thiên Trạch Lý, Địa Phong Thăng,...

  • Quẻ tốt cho tài vận: Địa Thiên Thái, Sơn Thiên Đại Súc, Phong Lôi Ích….

  • Quẻ tốt cho tình duyên: Lôi Phong Hằng, Thủy Thiên Nhu, Địa Sơn Khiêm, Phong Hỏa Gia Nhân,..

  • Quẻ giúp giảm trừ vận hạn: Phong Trạch Trung Phu, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Trạch Hỏa Cách,...

III. Cách tính quẻ số điện thoại

Để phân tích ý nghĩa quẻ dịch tiềm ẩn trong số điện thoại quý bạn quý bạn cần xác định 02 quẻ, đó là quẻ chủ và quẻ hỗ. Trong đó, quẻ chủ đóng vai trò quan trọng nhất, còn quẻ hỗ chỉ mang ý nghĩa bổ trợ cho dãy sim. Sau khi tính được quẻ số điện thoại thì quý bạn sẽ sử dụng ý nghĩa cặp quẻ để chọn dãy sim phù hợp nhất. Cụ thể một dãy sim phong thủy sẽ có cặp quẻ chủ - quẻ hỗ mang ý nghĩa cát hoặc tối thiểu quẻ chủ cát - quẻ hỗ bình hòa.


1. Cách tính quẻ chủ số điện thoại

Để xác định quẻ chủ của dãy sim đang dùng, quý bạn nên áp dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Chia dãy sim 10 con số thành hai phần bằng nhau. Trong đó nửa đầu tiên dùng để xác định Thượng quái, nửa sau để xác định Hạ Quái.

  • Bước 2: Cộng tổng 5 số đầu, 5 số cuối rồi lấy tổng số chia cho 8. Đối chiếu với phần dư 8 quái gồm: dư 1 - Càn; dư 2 - Đoài; dư 3 - Ly; dư 4 - Chấn; dư 5 - Tốn; dư 6 - Khảm; dư 7 - Cấn; dư 8 (hoặc 0) - Khôn

  • Bước 3: Ghép Thượng Quái và Hạ Quái tại bảng tra cứu quẻ dịch, bạn sẽ biết quẻ chủ mà dãy số bạn đang dùng có tên là gì?

2. Cách tính quẻ hỗ của số điện thoại

Muốn tìm được quẻ hỗ của dãy số điện thoại, bạn cần phân tích hào của quẻ chủ theo nguyên tắc 2 - 3 - 4 để xác định Hạ Quái; hào 3 - 4 - 5 để xác định Thượng Quái. Sau đó, ghép chồng Hạ Quái lên Thượng Quái bạn sẽ tìm được một hình ảnh hỗ thể gồm 6 hào âm dương. Đối chiếu với hình ảnh 64 quẻ kinh dịch, bạn sẽ tìm được quẻ hỗ của dãy sim bạn đang sử dụng.

IV. Hai sai lầm cần biết khi tính quẻ số điện thoại

Theo nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia phong thủy số học của wixsite.com, chúng tôi thấy rằng có 2 sai lầm khi tính quẻ dịch số điện thoại đang được nhiều nơi áp dụng. Đó là:

  • Sai lầm 1: Tính quẻ biến của số điện thoại. Quẻ biến là quẻ được hình thành từ hào động của quẻ chủ. Mang ý nghĩa đối sánh ý nghĩa của quẻ chủ trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên theo chuyên gia số điện thoại là cố định nên quẻ chủ sẽ không có sự thay đổi theo thời gian. Theo đó việc áp dụng quẻ biến để chọn sim phong thủy là hoàn toàn không chính xác.

  • Sai lầm 2: Không cần xác định quẻ hỗ của số điện thoại. Nhiều nơi cho rằng quẻ hỗ có bản chất là rút ra từ quẻ chủ của số điện thoại nên quẻ chủ tốt thì quẻ hỗ tốt, việc tính cả quẻ hỗ sẽ dư thừa, không cần thiết. Nhưng quan niệm này hoàn toàn không chính xác. Nguyên do quẻ hỗ là kết quả kiểm định cát hung của quẻ hỗ về sau. Nên khi đã tính quẻ của số điện thoại thì bạn không nên bỏ qua quẻ hỗ.



Tóm lại việc áp dụng cách tính quẻ số điện thoại là việc cần thiết nhưng muốn chính xác nhất thì quý bạn phải kết hợp áp dụng 4 yếu tố phong thủy khác như âm dương, ngũ hành, cửu tinh và quan niệm dân gian. Kết hợp những yếu tố trên, quý bạn sẽ sớm tìm được cho bản thân một dãy sim có nội tại cát lợi và tương hợp với người dùng.

SIMHOPTUOI.COM.VN - Hệ thống phân phối Sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh Uy tín nhất hiện nay.

  • Hotline: 0766.139.189

  • Email: simhoptuoi.com.vn2@gmail.com

  • Địa chỉ:25 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Fanpage: https://www.facebook.com/simhoptuoi365/


1,126 views0 comments

Comments


bottom of page