top of page
  • shimhoptuoit1

Cách tính số điện thoại hợp tuổi chính xác theo #5 yếu tố phong thủy

Vận dụng cách tính số điện thoại hợp tuổi hiện đang gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều cách tính khác nhau xuất hiện trong thời gian gần đây. Vậy đâu là cách tính số điện thoại hợp với tuổi chính xác thì mời quý bạn đọc cùng Sim Hợp Tuổi phân tích chi tiết dưới đây.


I. Số điện thoại hợp tuổi là gì?


Theo quan niệm của chuyên gia số điện thoại phù hợp với tuổi là dãy sim đại cát. Đây là dãy sim được đánh giá là tương hợp với người dùng, tiềm ẩn năng lượng phong thủy cát lợi sẽ khuếch tán, giải phóng giúp thúc đẩy đường công danh sự nghiệp thúc đẩy công việc, cuộc sống chủ sở hữu gặp nhiều may mắn. Do vậy mà hiện nay nhiều người trong giới chơi sim đang “săn lùng” những dãy sim đại cát hợp tuổi này để sử dụng.



cách tính số diện thoại hợp tuổi
cách tính số diện thoại hợp tuổi


II. Cách tính số điện thoại hợp tuổi chính xác nhất hiện nay


Theo chuyên gia để tính sim hợp tuổi thì quý bạn phải áp dụng theo #5 yếu tố phong thủy chính xác như sau:


1. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi theo ngũ hành


Ngũ hành là một trong những yếu tố trọng yếu giúp quý bạn xác định mức độ tương hợp của sim với người dùng. Dãy sim phù hợp với tuổi sẽ có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh người dùng sim. Ngoài ra quý bạn nên xét tứ trụ mệnh của mình đang bị suy yếu hành nào để ưu tiên sử dụng sim có ngũ hành tương đồng với hành đó.


2. Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo âm dương


Vạn vật sẽ phát triển nếu hai khí âm dương trong vũ trụ cân bằng, tồn tại song song theo quy luật “Âm Thịnh Dương Suy; Dương Thịnh Âm Suy”. Áp dụng trong sim, số điện thoại cân bằng âm dương là dãy sim có mối quan hệ cân bằng tuyệt đối hoặc ít nhất là tương đối. Trong đó quan hệ cân bằng tuyệt đối là dãy sim có tỷ lệ số chẵn (khí âm) với số lẻ (khí dương) là 5 - 5. Ngược lại mối quan hệ cân bằng tương đối là dãy sim có tỷ lệ số chẵn với số lẻ theo tỷ lệ 6 - 4; 4 - 6 tùy theo âm dương niên mệnh của tuổi. Ví dụ như người mệnh Âm nên sim lệch Dương (số lẻ xuất hiện nhiều hơn số dương); người mệnh Dương nên dùng sim lệch Âm (số lẻ xuất hiện ít hơn số dương)


3. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi theo quẻ dịch


Sử dụng hệ thống 64 quẻ dịch cát hung sẽ góp phần giúp quý bạn xác định ý nghĩa nội tại sim cát lợi hay hung xấu. Theo yếu tố này sim hợp tuổi sẽ chứa quẻ dịch cát - đại cát tùy theo mong cầu cuộc sống. Ngược lại tránh sử dụng sim chứa quẻ dịch hung - đại hung vì năng lượng hung xấu của dãy sim ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống chủ sở hữu.


4. Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo cửu tinh


Trong hệ thống cửu tinh gồm Nhất Bạch, Nhị Hắc, Tam Bích, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Lục Bạch, Thất Xích, Bát Bạch, Cửu Tử thì hiện nay sao Bát Bạch chính là cát tinh chủ quản của thời vận, con số 8 sẽ là con số đương kim nhận được nhiều may mắn từ sao Bát Bạch nhất . Do vậy để nhận được may mắn thì số điện thoại hợp tuổi nên xuất hiện càng nhiều con số 8 thì giá trị càng được gia tăng.


5. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi theo quan niệm dân gian


Nếu dãy sim xuất hiện các cặp, bộ số đẹp theo quan niệm dân gian thì đó sẽ là một điểm cộng, góp phần gia tăng giá trị may mắn. Một số cặp bộ số mà quý bạn có thể tham khảo gồm có:

- Cặp số: 38, 78 (ông địa); 39, 79 (thần tài); 68, 86 (lộc phát);...

- Bộ số: tam hoa, tứ quý, lục quý, ngũ quý,....


Với #5 yếu tố phong thủy này thì hiện nay simhoptuoi.com.vn hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín mà quý bạn hữu có thể gửi gắm niềm tin khi sử dụng dịch vụ chấm điểm sim hay tìm sim hợp tuổi. Simhoptuoi.com.vn - Hệ thống phân phối Sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh Uy tín nhất hiện nay hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được dãy sim phong thủy bổ trợ cho tuổi một cách chính xác nhất.


Tại đây quý bạn có thể sử dụng phần mềm CHẤM ĐIỂM SIM PHONG THỦY để có thể tự mình tra cứu xem dãy sim đang sở hữu mang ý nghĩa cát - hung theo các yếu tố phong thủy trên.


III. Những lầm tưởng khi tính số điện thoại hợp tuổi bạn nên tránh


Việc nắm được những cách tính số điện thoại hợp với tuổi không chính xác theo chuyên gia đánh giá là cần thiết không kém. Vì việc này sẽ giúp quý bạn phân biệt, đánh giá được những địa chỉ không uy tín, từ đó tránh được việc lầm tưởng sim hung nhưng lại thành cát và ngược lại.


1. Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo đuôi năm sinh


Con người kể từ khi cất tiếng khóc chào đời thì các con số thời gian như ngày, giờ, tháng, năm sinh đã gắn liền xuyên suốt cuộc đời. Nhiều nơi sử dụng những con số này để chọn sim hợp tuổi, những dãy sim này sẽ có sự xuất hiện của các con số thời gian.

Ví dụ: Người sinh ngày 12 tháng 7 năm 1977 thì chọn sim hợp tuổi có đuôi chứa con số thời gian như 09*1271977 hoặc 08*1271977….

Tuy nhiên theo chuyên gia cách tính sim hợp tuổi này chưa đúng vì những con số này chưa thể quyết định ý nghĩa của cả dãy sim. Cũng như những con số thời gian chưa chắc đã hợp mệnh nếu xét về mặt phong thủy.


2. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi theo con số hợp tuổi


Mỗi người theo ngũ hành bản mệnh sẽ có con số hợp tuổi riêng, những con số này sẽ phát huy may mắn khi đứng một mình nhưng lại có một số nơi áp dụng một cách khiên cưỡng những con số này vào việc chọn sim. Họ cho rằng những dãy sim hợp tuổi sẽ xuất hiện nhiều con số hợp tuổi. Ví dụ người tuổi 1977 mệnh Thổ sẽ có con số hợp tuổi hành Hỏa (số 9) hành Thổ (2, 5, 8) nên số điện thoại phong thủy cho người này sẽ xuất hiện nhiều con số 9 hoặc số 2, 5, 8. Nhưng quan điểm này hoàn toàn sai lầm vì một dãy số gồm 10 con số, không thể bỏ qua bất kỳ con số nào trong sim nếu muốn có kết quả chính xác nhất.


3. Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo phép chia 80


Đây là cách tính vốn đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu nên được nhiều người ưu ái sử dụng. Cách tính này cho rằng nếu dãy sim áp dụng phép chia 80 nếu 4 số cuối mang ý nghĩa cát, đại cát thì đó chính là dãy số điện thoại hợp tuổi. Được tính như sau:


“ Lấy 4 số cuối chia cho 80, lấy phần thập phân nhân với 80, sau đó lấy kết quả đối chiếu với 80 linh số phong thủy để nắm ý nghĩa hung cát của 4 số cuối”


Tuy nhiên cách tình này không nên áp dụng vì chưa có ai chứng thực về tính chính xác cũng như 4 số cuối không thể quyết định ý nghĩa tổng hòa dãy sim tốt hay xấu.



Trên đây là nội dung dung phân tích cách tính số điện thoại hợp tuổi chính xác. Hy vọng với nội dung này quý bạn sẽ áp dụng một cách thuần thục để có thể tự phân tích dãy sim đang sử dụng có thực sự phù hợp với tuổi hay không. Số điện thoại hợp tuổi hứa hẹn sẽ mang đến vận khí giúp bạn thay đổi vận mệnh, cuộc sống sẽ ngày càng gặp may mắn, hung sẽ hóa lành. Sau cùng chúc quý bạn thành công!


130 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page